Tin tức   »  Tin tức sự kiện  »  Nước ngoài
Bình Nhưỡng giải trình về chương trình hạt nhân bí mật

Phái viên Mỹ Christopher Hill hôm qua (25/6) cho hay, CHDCND Triều Tiên đã đồng ý trả lời các câu hỏi về chương trình làm giàu uranium gây tranh cãi của nước này.
Cuộc hội đàm giữa EU và Iran về vấn đề hạt nhân diễn ra tích cực

Hai bên nhất trí sẽ gặp lại nhau trong vòng 3 tuần tới.
Đàm phán 6 bên về vấn đề hạt nhân của CHDCND Triều Tiên sẽ được nối lại vào tháng 7

Trong vòng đàm phán này cũng có các thanh sát viên của Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA)...
Bắc Triều Tiên sẽ đóng cửa lò phản ứng hạt nhân chính

Bắc Triều Tiên cho biết họ sẽ đóng cửa lò phản ứng hạt nhân chính trong nay mai sau khi vụ tranh chấp tài chánh với Hoa Kỳ đã kết thúc.
Thanh sát viên LHQ chuẩn bị đến Bắc Triều Tiên

Các thanh sát viên của Liên Hiệp Quốc đang có mặt tại Bắc kinh để chuẩn bị lên đường đến thủ đô của Bắc Triều Tiên nhằm thảo luận về việc đóng cửa lò phản ứng hạt nhân chính của nước này. Cùng lúc đó, một ngân hàng của Nga xác nhận đã giải quyết xong vụ tranh chấp về ngân khoản đã gây trở...
Pakistan "đang xây lò phản ứng hạt nhân mới"

Các hình ảnh từ vệ tinh cho thấy Pakistan đang xây dựng một lò phản ứng hạt nhân có thể được sử dụng để sản xuất plutonium cấp độ vũ khí - một cơ quan kiểm soát Mỹ cho biết.
Thương thuyết gia trưởng Iran sẽ gặp Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế

Các viên chức Iran nói rằng trưởng đoàn thương thuyết hạt nhân của Iran, ông Ali Larijani sẽ gặp người đứng đầu Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế để đàm phán về chương trình hạt nhân của Iran.
Ðặc sứ Mỹ thăm Bắc Triều Tiên bất ngờ

Viên chức ngoại giao cao cấp của Hoa Kỳ phụ trách việc thương thuyết để chấm dứt chương trình hạt nhân của Bắc Triều Tiên đang có mặt ở thủ đô Bình Nhưỡng. Chuyến viếng thăm bất ngờ này được thực hiện chỉ vài ngày trước khi các thanh sát viên Liên Hiệp Quốc dự kiến đến Bắc Triều Tiên để sắp...
CHDCND Triều Tiên tiếp tục phóng thử tên lửa

Một quan chức tình báo của Hàn Quốc hôm qua (19/6) cho biết Bình Nhưỡng vừa cho bắn thử một quả tên lửa tầm ngắn sang vùng biển giữa Bán đảo Triều Tiên và Nhật Bản.
Iran có thể dùng dầu mỏ làm vũ khí chống Mỹ

Tehran sẽ không bác bỏ khả năng dùng dầu mỏ như một thứ vũ khí nếu Mỹ dùng hành động quân sự để chống lại chương trình hạt nhân của nước này, một quan chức ngành dầu Iran tuyên bố hôm qua (19/6).
CHDCND Triều Tiên sẽ đóng cửa lò phản ứng hạt nhân

Trong vòng một tháng nữa, CHDCND Triều Tiên sẽ đóng cửa lò phản ứng hạt nhân chính Yongbyon, cơ sở bị nghi ngờ là sản xuất vũ khí hạt nhân, hãng tin Nga Interfax dẫn lời một nhà ngoại giao Triều Tiên giấu tên, cho biết.
Phái đoàn của Cơ quan Năng lương nguyên tử quốc tế sẽ đến Bắc Triều Tiên

Cơ quan giám sát năng lượng nguyên tử của LHQ cho hay sẽ gửi một phái đoàn đến Bắc triều Tiên vào tuần tới để thảo luận việc giám sát việc đóng cửa lò phản ứng hạt nhân Yongbyong của nước này.
 button   button   106   107   108   109   110   button   button 
Online: 6
Số lượt truy cập: 10344144
Lên đầu trang
SSL