Tin tức   »  Tin tức sự kiện  »  Nước ngoài
Bắc Triều Tiên bắn thử nghiệm phi đạn tầm ngắn

Các giới chức quốc phòng Nam Triều Tiên nói rằng Bắc Triều Tiên đã thực hiện một cuộc thử nghiệm phi đạn tầm ngắn mới, một hành động mà Hoa Kỳ nhận định là không có tinh thần xây dựng.
Iran: Quá muộn để dừng chương trình hạt nhân

Tổng thống Iran Mahmoud Ahmadinejad hôm nay tuyên bố đã quá muộn để có thể dừng chương trình hạt nhân, đồng thời kêu gọi Mỹ và phương Tây từ bỏ "các chính sách hiếu chiến" khi đặt ra điều kiện cho Tehran.
TT Putin dọa giáng trả Mỹ tại châu Âu

Hôm 04/6, Tổng thống (TT) Nga Vladimir Putin đã cảnh báo rằng vũ khí hạt nhân của Moscow có thể hướng vào châu Âu nếu Washington triển khai hệ thống tên lửa phòng thủ trên lục địa này.
Cơ sở hạt nhân của Bình Nhưỡng hoạt động lại

Lò phản ứng hạt nhân duy nhất của CHDCND Triều Tiên đã hoạt động lại sau một thời gian tạm ngừng vào tháng trước, tình báo Hàn Quốc hôm nay (4/6) cho biết.
Liên Hiệp Châu Âu và Iran họp về vấn đề hạt nhân

Người đứng đầu chính sách đối ngoại của Liên Hiệp Châu Âu, ông Javier Solana, và thương thuyết gia hàng đầu về chương trình hạt nhân Iran, ông Ali Larijani, đã mở đàm phán hôm thứ Năm về các nỗ lực mới nhất của hai bên nhằm giải quyết cuộc tranh chấp về chương trình hạt nhân của Iran.
Mỹ, Ấn Ðộ họp về vấn đề năng lượng hạt nhân dân dụng

Các giới chức Ấn Độ và Hoa Kỳ đã bắt đầu cuộc hội đàm tại New Delhi để bàn về những chi tiết cuối cùng của một hiệp định hợp tác trong lãnh vực năng lượng hạt nhân dân dụng.
Nga triển khai lệnh trừng phạt chống CHDCND Triều Tiên

Theo sắc lệnh của Tổng thống Vladimir Putin được công bố ngày 30/5, từ ngày 14/10/2006 Nga đã triển khai thực hiện Nghị quyết của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc (HĐBA LHQ) về việc trừng phạt có mức độ đối với CHDCND Triều Tiên do lập trường của nước này trong vấn đề hạt nhân.
Bắc Triều Tiên vẫn giữ im lặng về vấn đề hạt nhân

Bắc và Nam Triều Tiên đã chính thức khai mạc các cuộc đàm phán cấp cao tại Hán Thành, nhưng cho đến nay các đại biểu Bắc Triều Tiên vẫn giữ im lặng về cam kết của Bình Nhưỡng về việc hủy bỏ các chương trình hạt nhân.
Bắc và Nam Triều Tiên họp để cải thiện quan hệ hợp tác

Một phái đoàn các giới chức cấp cao của Bắc Triều Tiên đang có mặt tại thủ đô Hán Thành để tham dự các cuộc hội đàm nhằm cải thiện quan hệ hợp tác giữa hai nước. Việc Bình Nhưỡng đã không đáp ứng thời hạn chót để đóng cửa các cơ sở sản xuất hạt nhân đã khiến Hán Thành nghĩ lại việc gởi...
Iran tuyên bố phá mạng lưới gián điệp Mỹ và phương Tây

Truyền hình quốc gia Iran vừa cho biết nước này đã phát hiện những mạng lưới gián điệp được tổ chức bởi Mỹ và các đồng minh phương Tây đang chiếm đóng Iraq.
Mỹ, Iran tổ chức hội đàm chính thức về Iraq

Các nhà ngoại giao Mỹ cho biết cuộc hội đàm dự kiến diễn ra vào hôm nay giữa Mỹ với Iran sẽ tập trung thảo luận về an ninh Iraq và không tập trung vào những vấn đề chưa được giải quyết xung quanh chuyện người Mỹ bị bắt giữ ở Iran hoặc chương trình hạt nhân của nước này.
Cuộc gặp Mỹ - Iran: Kỷ nguyên mới?

Cuộc gặp giữa đại sứ Mỹ và Iran tại Iraq diễn ra hôm nay được coi là một phần trong bước chuyển quan trọng trong chính sách của Mỹ?
 button   button   106   107   108   109   110   button   button 
Online: 2
Số lượt truy cập: 10295174
Lên đầu trang
SSL