Tin tức   »  Tin tức sự kiện  »  Nước ngoài
Mỹ gọi việc đóng của lò hạt nhân Yongbyon là bước khởi đầu khả quan

Cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ Stephen Hadley cho biết Hoa Kỳ vẫn lo ngại về chương trình hạt nhân của Bắc Triều Tiên mặc dù dường như nước này đã đóng cửa cơ sở tái chế biến plutonium chính của họ tại Yongbyon, cách phía bắc thủ đô Bình Nhưỡng chừng 100 kilomét. Các thanh sát viên quốc tế đã đến Bắc...
Đạt thỏa thuận về thanh sát hạt nhân Iran

Cơ quan năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) và Tehran hôm qua đồng ý cho phép thực hiện các hoạt động thanh sát mới và tăng cường bảo vệ cho các cơ sở hạt nhân chính của Iran. Theo đó, Tehran sẽ cho các thanh sát viên IAEA tới làm việc tại nhà máy nước nặng Arak và tăng cường bảo đảm an toàn tại nhà máy làm...
Thanh sát viên LHQ lên đường đi Bắc Triều Tiên

Người đứng đầu cơ quan hạt nhân Liên Hiệp Quốc cho hay các thanh sát viên đã sẵn sàng đến Bắc Triều Tiên và giám sát việc đóng cửa lò phản ứng hạt nhân chính của nước này.
Seoul gửi dầu viện trợ cho Bình Nhưỡng

Hàn Quốc, sáng nay, đã gửi một chuyến dầu viện trợ cho CHDCND Triều Tiên, động thái được cho là sẽ thúc đẩy quốc gia phía bắc bán đảo đóng cửa lò phản ứng hạt nhân chính của nước này, tiến tới giải giáp chương trình bom nguyên tử.
Phó tổng giám đốc IAEA mở các cuộc đàm phán hạt nhân tại Tehran

Một viên chức hàng đầu của cơ quan Năng lượng nguyên tử Liên Hiệp Quốc đã mở các cuộc đàm phán ở Tehran hôm thứ tư nhằm giải quyết cuộc tranh chấp về chương trình hạt nhân của Iran.
Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế đến Hán Thành

Giám đốc cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế LHQ cho biết một toán thanh sát viên sẽ được bố trí tại Bắc Triều Tiên vào cuối tuần này. Sứ mạng của toán là giám sát việc đóng cửa lò phản ứng hạt nhân chính của Bình nhưỡng - một bước tiến quan trọng trong việc thực thi lời hứa của Bắc Triều Tiên...
Vòng đàm phán 6 bên mới sẽ diễn ra vào tuần tới

Hội đàm giải trừ vũ khí quốc tế về chương trình hạt nhân của CHDCND Triều Tiên sẽ diễn ra tại Bắc Kinh, thủ đô Trung Quốc vào tuần sau.
Nhật Bản và Iran họp bàn về vấn đề hạt nhân

Tại hội nghị này, hai bên đã thảo luận về vấn đề hạt nhân của Iran cũng như tiến trình thực thi hiệp ước cấm phổ biến vũ khí hạt nhân NTP và hiệp ước cấm các loại vũ khí hoá học, sinh học
IAEA: Iran giảm bớt các hoạt động làm giàu uranium

Giám Đốc Cơ Quan Năng lượng nguyên tử quốc tế nói rằng có nhiều dấu hiệu cho thấy là Iran đã giảm bớt các hoạt động làm giàu uranium.
Cơ Quan Năng lượng nguyên tử quốc tế sẽ giám sát việc đóng cửa lò hạt nhân Yongbyon

Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế đã đồng ý phái một toán nhân viên đến giám sát việc đóng cửa lò phản ứng hạt nhân chính của Bắc Triều Tiên.
Thanh sát hạt nhân ở Triều Tiên tốn 3,9 triệu euro

Cơ quan Nguyên tử năng quốc tế (IAEA) dự kiến sẽ thông qua trong phiên họp ban lãnh đạo 35 thành viên về khoản chi tiêu 3,9 triệu euro cho công tác thanh sát việc giải trừ vũ khí hạt nhân của CHDCND Triều Tiên trong giai đoạn đầu.
Triều Tiên sẽ sớm đóng cửa lò phản ứng hạt nhân

Triều Tiên hôm qua tuyên bố rằng họ đang xem xét ngừng các hoạt động tại lò phản ứng hạt nhân Yongbyon sớm hơn dự kiến.
 button   button   101   102   103   104   105   button   button 
Online: 14
Số lượt truy cập: 10343602
Lên đầu trang
SSL