Đồng ý đổ bê tông nhà máy điện hạt nhân Hinkley (Anh Quốc)
19:07 27/11/2018: Văn phòng Pháp quy Hạt nhân (ONR) của Vương quốc Anh đã cung cấp cho NNB Genco Ltd sự đồng ý để bắt đầu đổ bê tông cho tổ máy số 1 của nhà máy điện hạt nhân Hinkley Point C ở Somerset, Anh.
Văn phòng Pháp quy Hạt nhân (ONR) của Vương quốc Anh đã cung cấp cho NNB Genco Ltd sự đồng ý để bắt đầu đổ bê tông cho tổ máy số 1 của nhà máy điện hạt nhân Hinkley Point C ở Somerset, Anh.

Thông báo đồng ý vào ngày 23 tháng 11, ONR cho biết nhà máy hạt nhân sẽ chứa tòa nhà lò phản ứng, tòa nhà nhiên liệu và bốn bộ phận điện và bảo vệ trên một tấm bê tông cốt thép chung.
NNB Genco - người giữ giấy phép trang web hạt nhân cho HPC được ONR cấp vào tháng 11 năm 2012 - đang xây dựng hai tổ máy Lò phản ứng áp suất châu Âu (EPR) tại HPC.
 
"Các thanh tra viên của chúng tôi sẽ tiếp tục điều chỉnh NNB GenCo để đảm bảo rằng các tiêu chuẩn cao về an toàn và bảo mật dự kiến ​​ở Anh được duy trì tại HPC," cơ quan pháp quy cho biết.
 
Vào tháng 3 năm ngoái, ONR đã chấp thuận đầu tiên cho việc bắt đầu công việc xây dựng tại HPC. Sự đồng ý đó bao gồm việc đặt bê tông kết cấu cho cấu trúc liên quan đến an toàn hạt nhân đầu tiên tại địa điểm này. Công việc này bao gồm việc đặt bê tông kết cấu đầu tiên cho 'phòng trưng bày kỹ thuật' của nhà máy. Đây là một loạt các cấu trúc bê tông cốt thép ngầm được đặt bên dưới khu vực và một số cấu trúc trên mặt đất, kết nối các dịch vụ như nước làm mát và điện,
 
Theo thỏa thuận được thỏa thuận vào tháng 10 năm 2015, Trung Quốc sẽ lấy 33,5% cổ phần trong dự án của EDF Energy để xây dựng HPC. Đây sẽ là nhà máy điện hạt nhân mới đầu tiên được xây dựng ở Anh trong gần 20 năm và sẽ cung cấp khoảng 7% điện năng của đất nước.
QA, Cục ATBXHN, theo WNN
Tin bài khác
Online: 37
Số lượt truy cập: 10330349
Lên đầu trang
SSL