Tin tức   »  Tin tức sự kiện  »  Trong nước
Khai mạc Hội thảo công nghệ Việt-Pháp: các lò phản ứng hạt nhân và việc lựa chọn địa điểm

Sáng nay, Bộ Khoa học và Công nghệ đã phối hợp với Bộ công nghiệp và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam khai mạc hội thảo: Các lò phản ứng hạt nhân và việc lựa chọn địa điểm tại khách sạn Horison, Hà Nội. Tham dự hội thảo có Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Quốc Thắng, ngài Jean - Francois...
Hội thảo Công nghệ Việt – Pháp: Các lò phản ứng hạt nhân và việc lựa chọn địa điểm

Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công nghiệp và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam đồng tổ chức Hội thảo Công nghệ Việt – Pháp: Các lò phản ứng hạt nhân và việc lựa chọn địa điểm.
Chương trình đào tạo đại học ngành công nghệ hạt nhân

Cùng với sự phát triển kinh tế, xã hội, các ứng dụng công nghệ bức xạ, hạt nhân ngày càng mở rộng và trong một số lĩnh vực chưa có gì có thể thay thế được năng lượng hạt nhân. Hiện nay, trên Thế giới, hầu hết các nước đều quan tâm, đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu, triển khai và ứng dụng năng...
Vĩnh Long: Báo động về an toàn bức xạ

Sở Khoa học Công nghệ Vĩnh Long phối hợp với Sở Y tế tỉnh vừa tiến hành đợt điều tra, khảo sát các cơ sở X quang y tế trong tỉnh, phát hiện chỉ có 3/19 cơ sở được cấp phép an toàn bức xạ.
Cấp thêm 42 tỷ đồng phục vụ di dân Thủy điện Sơn La

Thủ tướng vừa quyết định cấp thêm 42,7 tỷ đồng từ nguồn dự phòng ngân sách trung ương bổ sung cho các tỉnh Sơn La, Điện Biên, để đầu tư cho các công trình cấp bách phục vụ di dân, tái định cư Dự án thủy điện Sơn La.
Quốc tế chia sẻ kinh nghiệm xây dựng luật hạt nhân với Việt Nam

Trong khuôn khổ hợp tác Việt Nam - Nhật Bản, Hội thảo về Luật Hạt nhân đã được tổ chức tại Hà Nội, từ ngày 9-10/8/2005.
28 kỹ sư VN được đào tạo về điện hạt nhân

Các kỹ sư của Tổng công ty điện lực VN và Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân vừa kết thúc khoá học sáng 15-7 tại Hà Nội. Đây là những người đầu tiên được đào tạo để tham gia trực tiếp vào hoạt động chuẩn bị và xây dựng nhà máy điện hạt nhân tại Việt Nam.
Khu liên hợp xử lý chất thải rắn đầu tiên tại VN

Sáng nay, tại huyện Bình Chánh, TP HCM, dự án Khu liên hợp xử lý chất thải rắn Đa Phước, do Công ty California Waste Solutions (Mỹ) đầu tư với tổng vốn lên đến hơn 400 triệu USD, đã chính thức làm lễ động thổ
Hoàn thiện dự án tiền khả thi nhà máy điện hạt nhân

Tổ công tác chỉ đạo nghiên cứu phát triển điện hạt nhân vừa giới thiệu báo cáo tiền khả thi xây dựng nhà máy trước Bộ Công nghiệp và Bộ Khoa học công nghệ. Dự kiến, Chính phủ sẽ nghe báo cáo và cho ý kiến trong tháng này.
 button   button   36   37   38   39   40  
Online: 12
Số lượt truy cập: 10343571
Lên đầu trang
SSL