Gặp gỡ và làm việc với Thanh tra Bộ KH&CN
00:12 03/05/2006: Ngày 28/4/2006, tại trụ sở Cục Kiểm soát và An toàn bức xạ, hạt nhân (Cục KSATBXHN), Phòng Thanh tra, Kiểm soát và Ứng phó khẩn cấp (Phòng Thanh tra) của Cục đã có buổi gặp gỡ và làm việc với ông Lê Văn Kiều – Chánh Thanh tra và ông Đặng Quang Huấn – Phó Chánh Thanh tra của Bộ Khoa học và Công nghệ (Bộ KH&CN).

Những vấn đề được đưa ra thảo luận tại buổi làm việc chủ yếu xoay quanh công tác tổ chức, thực hiện và xử lý trong quá trình thanh tra an toàn bức xạ ở các cơ sở. Đây cũng là dịp để hai đơn vị trao đổi kinh nghiệm và giải đáp những thắc mắc liên quan đến nghiệp vụ thanh tra. Nhờ sự phối hợp chặt chẽ và thường xuyên giữa Thanh tra Bộ và Thanh tra Cục, năm 2005 ađã có 52 cơ sở bức xạ hạt nhân được tiến hành thanh kiểm tra, và trong 4 tháng đầu năm 2006 con số này là 38 cơ sở.

Giai đoạn còn lại của năm 2006, cùng với sự hỗ trợ, hợp tác của Thanh tra Bộ, Phòng Thanh tra Cục ATBXHN sẽ tiếp tục giữ vững thành tích đạt được và quyết tâm hoàn thành tốt những mục tiêu đã đề ra.

Hà Mi

 

 

 

Tin bài khác
Online: 8
Số lượt truy cập: 10353434
Lên đầu trang
SSL