Trao quyết định bổ nhiệm Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Đào tạo
16:04 02/04/2024: Ngày 01/4/2024, Cục ATBXHN đã tổ chức công bố và trao quyết định tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Trường giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Đào tạo.
Tại buổi lễ, ông Lê Minh Tuấn, Chánh Văn phòng Cục đã công bố Quyết định của Cục trưởng Cục ATBXHN tiếp nhận và bổ nhiệm ông Nguyễn Văn Trường, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Tư vấn hạt nhân, Cục Năng lượng nguyên tử giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm Thông tin và Đào tạo, Cục ATBXHN.
Phát biểu tại buổi trao quyết định, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Trường đã được Chi ủy, Lãnh đạo Cục tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm giữ chức vụ lãnh đạo đơn vị. Cục trưởng cũng đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp của các đồng chí cho công tác của Trung tâm Thông tin và Tư vấn hạt nhân và công tác chung của Cục Năng lượng nguyên tử. Cục trưởng bày tỏ tin tưởng, với trách nhiệm và cương vị được giao, đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực, nâng cao hiệu quả hơn nữa lĩnh vực phụ trách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Trường trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Chi ủy, Lãnh đạo Cục và các đồng nghiệp đồng thời hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao hoàn thành nhiệm vụ được giao và mong muốn nhận được sự giúp đỡ và hợp tác của các đơn vị.
TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 9
Số lượt truy cập: 10344155
Lên đầu trang
SSL