Trao quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc
10:10 25/12/2023: Ngày 25/12/2023, Cục ATBXHN đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo Phòng Hợp tác quốc tế và Phòng Pháp chế và Chính sách.
Tại buổi lễ, ông Lê Minh Tuấn, Chánh Văn phòng Cục đã công bố các Quyết định của Cục trưởng Cục ATBXHN bổ nhiệm lại lãnh đạo các đơn vị: bổ nhiệm lại bà Bùi Thị Thùy Anh giữ chức Trưởng phòng Hợp tác quốc tế, bổ nhiệm lại bà Trần Thị Thanh Hà giữ chức Phó Trưởng phòng Pháp chế và Chính sách.
Phát biểu tại buổi Lễ, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải chúc mừng hai đồng chí đã được Chi ủy, Lãnh đạo Cục tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm và bổ nhiệm lại giữ chức vụ lãnh đạo đơn vị. Cục trưởng cũng đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp của các đồng chí cho công tác của đơn vị và công tác chung của Cục. Cục trưởng bày tỏ tin tưởng, với trách nhiệm và cương vị được giao, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực, nâng cao hơn nữa lĩnh vực phụ trách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Bùi Thị Thùy Anh, thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm lại, trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Chi ủy, Lãnh đạo Cục và các đồng nghiệp đồng thời hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao hoàn thành nhiệm vụ được giao và mong muốn nhận được sự giúp đỡ và hợp tác của các đơn vị.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Bùi Thị Thùy Anh
Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Trần Thị Thanh Hà
TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 13
Số lượt truy cập: 10343574
Lên đầu trang
SSL