Cục ATBXHN đến chúc mừng Vụ Pháp chế nhân Ngày Pháp luật Việt Nam
10:10 09/11/2022: Nhân kỷ niệm Ngày Pháp luật nước CHXHCN Việt Nam (09/11/2013 - 09/11/2022), Cục trưởng Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) Nguyễn Tuấn Khải đã đến tặng hoa và chúc mừng Vụ Pháp chế, Bộ Khoa học và Công nghệ.
Tại buổi gặp mặt, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải đã chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, công chức của Vụ Pháp chế và đánh giá cao sự phối hợp giữa Vụ và Cục trong công tác xây dựng văn bản quy phạm pháp luật trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử và an toàn bức xạ và hạt nhân. Cục trưởng mong muốn tiếp tục nhận được hỗ trợ của Vụ Pháp chế và tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai cơ quan.
Thực hiện Luật Phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL), từ năm 2013, Ngày Pháp luật Việt Nam đã được tổ chức hàng năm và tạo được sự hưởng ứng tích cực, sâu rộng khắp cả nước. Ngày Pháp luật đã trở thành sự kiện chính trị - pháp lý quan trọng; được thực hiện đồng bộ thống nhất; huy động được sự tham gia phối hợp thực hiện của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể và sự hưởng ứng của toàn dân; góp phần quan trọng trong chuyển biến ý thức tôn vinh Hiến pháp, pháp luật; nâng cao văn hóa pháp lý cho mỗi cá nhân trong cộng đồng.
Năm 2022 là năm thứ 10 cả nước thực hiện hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam, nhằm khẳng định, làm sâu sắc thêm mục đích, ý nghĩa của Ngày Pháp luật Việt Nam và vai trò của pháp luật đối với đời sống xã hội./.
TT TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 99
Số lượt truy cập: 10322971
Lên đầu trang
SSL