Cục ATBXHN tham gia Giải thể thao chào mừng các ngày lễ năm 2022 và thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ KH&CN lần thứ XX
09:09 19/09/2022: Hưởng ứng Giải thể thao chào mừng các ngày lễ năm 2022 và thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ KH&CN lần thứ XX, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) đã tham gia Giải thể thao và đạt giải Ba môn Kéo co.
Ngày 16/9/2022, tại Trung  tâm  Văn hóa, Thông tin và Thể thao quận Cầu Giấy, Công đoàn Bộ phối hợp với Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Khoa học và Công nghệ tổ chức Giải thể thao chào mừng các ngày lễ năm 2022 và thành công Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ KHCN lần thứ XX. Tham dự Giải thể thao, về phía Bộ KHCN, có đại diện Lãnh đạo Bộ, Đảng ủy Bộ KHCN, Công đoàn Bộ, Lãnh đạo các đơn vị và CCVCNLĐ của các đơn vị tham gia, và đông đảo người hâm mộ. Về phía khách mời, có đại diện Công đoàn viên chức VN và đại diện Công đoàn một số Bộ, ngành.
Tham gia Giải thể thao năm nay có tất cả 23 đội đến từ các đơn vị trực thuộc Bộ, tham gia thi đấu ở các bộ môn: Cầu lông, Bóng bàn, Tennis và Kéo co.
Đến với Giải, Cục ATBXHN đã mang đến tinh thần thể thao đoàn kết, nỗ lực của từng thành viên trong đội và quyết tâm chiến thắng. Kết quả, Đội Cục ATBXHN đã giành giải Ba môn Kéo co.
Đây là hoạt động hết sức có ý nghĩa động viên tinh thần cán bộ, công chức viên chức, người lao động sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 và là ngày hội với nhiều hoạt động thể dục thể thao phù hợp giúp các cán bộ, công chức, viên chức có cơ hội rèn luyện, nâng cao sức khỏe phục vụ công tác và tăng cường giao lưu giữa các đơn vị  trong Bộ.  
TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 14
Số lượt truy cập: 10322214
Lên đầu trang
SSL