Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt chúc tết Cục An toàn bức xạ và hạt nhân
15:03 18/02/2021: Sáng 18/2/2021, nhân dịp đầu xuân năm mới Tân Sửu, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt đã gặp mặt và chúc Tết cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN).

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm, Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt gửi tới cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục ATBXHN lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thay mặt lãnh đạo và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục ATBXHN, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải trân trọng cảm ơn sự quan tâm sát sao của Bộ trưởng đối với hoạt động của Cục ATBXHN và chúc Bộ trưởng năm mới dồi dào sức khỏe, tiếp tục lãnh đạo ngành Khoa học và Công nghệ phát triển. 

Nhân dịp này, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải cũng báo cáo với Bộ trưởng về những kết quả đạt được của Cục ATBXHN trong năm vừa qua và những phương hướng, nhiệm vụ, kế hoạch trong năm 2021 cũng như trong thời gian tới của Cục ATBXHN nói riêng và của ngành Năng lượng nguyên tử Việt Nam nói chung.

Bộ trưởng cũng bày tỏ tin tưởng lãnh đạo Cục ATBXHN cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Cục sẽ phát huy truyền thống, đoàn kết, nhất trí, quyết tâm vượt qua khó khăn thách thức, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

TTĐT, Cục ATBXHN

Tin bài khác
Online: 48
Số lượt truy cập: 10324717
Lên đầu trang
SSL