Công ty ROTEM của Israel đến làm việc với Cục ATBXHN
14:02 07/02/2020: Ngày 7/2/2020, đã diễn ra cuộc họp giữa Công ty ROTEM và Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN). Phó Cục trưởng Dương Quốc Hùng đã chủ trì cuộc họp.
Tại buổi tiếp, đại diện của Công ty ROTEM đã bày tỏ cám ơn Lãnh đạo Cục đã dành thời gian tiếp đoàn. Ông nhấn mạnh đến mối quan hệ hợp tác giữa Israel và Việt Nam trong các lĩnh vực khác nhau đặc biệt là khoa học và công nghệ. Nhân dịp này, ông cũng giới thiệu về công ty ROTEM, một công ty hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị phát hiện phóng xạ, thiết bị đo kiểm soát an toàn và giải pháp công nghệ của Israel. Ông bày tỏ mong muốn có cơ hội hợp tác với Cục ATBXHN và các cơ quan của Việt Nam trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử.
Phó Cục trưởng Dương Quốc Hùng cho biết, Cục ATBXHN mong muốn hợp tác với các nước nhằm tăng cường hơn nữa công tác quản lý nhà nước về an toàn bức xạ và hạt nhân. Một số lĩnh vực như phòng thí nghiệm hiệu chuẩn bức xạ, kiểm soát phóng xạ online, kiểm soát phóng xạ môi trường,… cũng nhận được nhiều quan tâm và thảo luận tại cuộc họp.
TT TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 7
Số lượt truy cập: 10330419
Lên đầu trang
SSL