Bộ trưởng Hoàng Văn Phong đến thăm và chúc Tết Cục KSATBXHN
00:12 22/02/2007: Trong không khí vui mừng chào đón Xuân 2007 và năm mới Đinh Hợi, Cục Kiểm soát và An toàn bức xạ, hạt nhân (KSATBXHN) đã vinh dự được đón Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Hoàng Văn Phong đến thăm và chúc Tết ngày 22/2/2007. Cùng đi với Bộ trưởng có Thứ trưởng Lê Đình Tiến, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Quân, Chánh Văn phòng Bộ Trần Việt Thanh và một số lãnh đạo các đơn vị thuộc Bộ.

Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu năm, Bộ trưởng đã hoan nghênh những nỗ lực và quyết tâm của tập thể, lãnh đạo Cục KSATBXHN trong một năm qua để đưa Cục ngày càng phát triển, đồng thời hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ và mục tiêu đề ra. Đặc biệt, Bộ trưởng bày tỏ sự tin tưởng vào thế hệ trẻ của Cục và hy vọng các bạn trẻ với tài năng và tâm huyết của mình sẽ có nhiều đóng góp cho sự nghiệp phát triển chung của toàn ngành.

 

Nhân dịp năm mới, Bộ trưởng đã gửi lời chúc toàn thể cán bộ đang công tác tại Cục một năm mới dồi dào sức khỏe, năng động, sáng tạo và đạt nhiều thành tích hơn nữa trong năm 2007.

Thay mặt Cục KSATBXHN, Cục trưởng Ngô Đặng Nhân bày tỏ sự vui mừng và vinh dự được đón Bộ trưởng cùng các đồng chí lãnh đạo Bộ đến chúc Tết. Cục trưởng hứa sẽ cùng với tập thể cán bộ Cục thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực kiểm soát và an toàn bức xạ, hạt nhân, bảo đảm an toàn, an ninh cho phát triển năng lượng nguyên tử vì hòa bình ở Việt Nam, vì lợi ích của mỗi người dân và toàn xã hội.

Sau buổi gặp mặt chung, Bộ trưởng đã đến thăm nơi làm việc của các cán bộ trong Cục và hỏi thăm công việc của từng người.

Hà Mi

Tin bài khác
Online: 9
Số lượt truy cập: 10375466
Lên đầu trang
SSL