Tin tức   »  Tin tức sự kiện  »  Trong nước
Hướng nghiệp cho thí sinh đam mê học ngành điện hạt nhân

Đông đảo học sinh lớp 12 đến từ các trường trung học phổ thông của tỉnh Ninh Thuận, ngày 26/3, đã tham dự buổi tư vấn hướng nghiệp chuyên ngành điện hạt nhân trong kỳ thi đại học năm 2014.
Phát biểu của Thủ tướng tại Hội nghị Thượng đỉnh An ninh hạt nhân lần 3

Ngày 25/3, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có bài phát biểu tại phiên họp toàn thể Hội nghị Thượng đỉnh về an ninh hạt nhân La Hay 2014. Cổng TTĐT Chính phủ trân trọng giới thiệu toàn văn phát biểu của Thủ tướng.
Thủ tướng tiếp xúc các nguyên thủ dự Hội nghị an ninh hạt nhân

Chiều 24/3 (giờ địa phương), ngay trước phiên khai mạc Hội nghị Thượng đỉnh An ninh hạt nhân lần thứ 3 tại Hà Lan, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã có một loạt các cuộc tiếp xúc với nguyên thủ và người đứng đầu Chính phủ các nước tham dự Hội nghị.
Thủ tướng tới Hà Lan dự Thượng đỉnh An ninh hạt nhân

Theo TTXVN, chiều 23/3 (theo giờ địa phương), Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Đoàn đại biểu Việt Nam đã tới Hà Lan, bắt đầu các hoạt động tham dự Hội nghị Thượng đỉnh An ninh Hạt nhân lần thứ 3 tại La Haye (Hà Lan) theo lời mời của Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng dự hội nghị thượng đỉnh hạt nhân tại Hà Lan

Ngày 20/3, Bộ Ngoại giao Việt Nam ra thông cáo cho biết, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng và Phu nhân sẽ tham dự Hội nghị Thượng đỉnh An ninh Hạt nhân lần thứ ba từ ngày 24-25/3/2014 tại La Hay, Hà Lan, theo lời mời của Thủ tướng Hà Lan Mark Rutte.
Hội thảo khoa học nhân kỷ niệm 30 năm Lò phản ứng Đà Lạt

Hội thảo khoa học về việc thiết kế, vận hành và sử dụng lò phản ứng nghiên cứu đã diễn ra ngày 19/3/2014 tại Tp.Đà Lạt trong khuôn khổ lễ kỷ niệm 30 năm Lò phản ứng nghiên cứu Đà Lạt.
Chính sách thu hút chuyên gia về năng lượng nguyên tử

Phó Thủ tướng Vũ Văn Ninh vừa giao Bộ Khoa học & Công nghệ chủ trì, phối hợp với Bộ Nội vụ và các bộ, ngành liên quan nghiên cứu, xây dựng chính sách ưu đãi, thu hút chuyên gia có trình độ cao làm việc trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử, phục vụ trực tiếp các dự án điện hạt nhân và trong lĩnh vực...
Obama phê chuẩn thỏa thuận hạt nhân dân sự với Việt Nam

Ngày 24/2, Tổng thống Mỹ Barack Obama đã phê chuẩn thỏa thuận hạt nhân dân sự với Việt Nam, qua đó có thể mở đường cho việc Mỹ bán các lò phản ứng cho Việt Nam.
Hàn Quốc giúp Việt Nam đào tạo nhân lực cho điện hạt nhân

Tại hội thảo “Phát triển nhân lực cho chương trình hạt nhân ở Việt Nam”, do Đại học Đà Lạt (Lâm Đồng) tổ chức chiều 19.2, ông Lê Văn Lực, Vụ trưởng Vụ Nhiệt điện và điện hạt nhân (Bộ Công thương), cho biết: “Theo kế hoạch phát triển điện hạt nhân (ĐHN), từ năm 2020 - 2030, dự kiến xây...
Khai mạc Hội nghị thường niên Điện hạt nhân châu Á

Sáng ngày 20/01/2014, Hội nghị thường niên Điện hạt nhân châu Á lần thứ 5 đã khai mạc tại khách sạn Melia, Hà Nội. Đây là lần thứ 2 Hội nghị này được Việt Nam đăng cai tổ chức với sự phối hợp của Cục Năng lượng nguyên tử Việt Nam (VAEA), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Viện Năng lượng nguyên...
IAEA và Việt Nam đẩy mạnh hợp tác trong phát triển ứng dụng năng lượng nguyên tử

Sáng 08/01/2014, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Nguyễn Quân đã có buổi tiếp và làm việc với Tổng Giám đốc Cơ quan năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) Yukiya Amano. Đây là một trong những hoạt động quan trọng trong chuyến thăm của Tổng Giám đốc IAEA tới Việt Nam từ ngày 07 - 11/01/2014.
Từ ngày 07 - 11/01/2014 Tổng Giám đốc IAEA Yukiya Amano thăm và làm việc tại Việt Nam

Nhận lời mời của Phó Thủ tướng, Bộ trưởng Ngoại giao Phạm Bình Minh, Tổng Giám đốc Cơ quan Năng lượng nguyên tử quốc tế (IAEA) Yukiya Amano tới thăm làm việc tại Việt Nam từ ngày 07 - 11/01/2014. Đây là chuyến thăm Việt Nam lần thứ hai của Tổng Giám đốc IAEA Yukiya Amano, chuyến thăm trước đó vào tháng 10/2011.
 button   button   11   12   13   14   15   button   button 
Online: 15
Số lượt truy cập: 10356578
Lên đầu trang
SSL