Ấn phẩm mới của IAEA: Kinh nghiệm vận hành nhà máy điện hạt nhân tại các nước thành viên (Phiên bản 2016)
09:09 14/07/2016: IAEA vừa mới xuất bản ấn phẩm Kinh nghiệm vận hành các nhà máy điện hạt nhân tại các nước thành viên (Phiên bản 2016)-(Operating Experience with Nuclear Power Stations in Member States -2016 Edition)
Đĩa CD-ROM chứa phiên bản thứ 47 của loạt báo cáo thường niên về kinh nghiệm vận hành các nhà máy điện hạt nhân tại các nước thành viên của IAEA. Dữ liệu báo cáo lấy từ hệ thống thông tin lò phản ứng điện hạt nhân của IAEA (PRIS), bao gồm thông tin sản xuất điện năng và hiệu suất tổng thể của các nhà máy riêng lẻ trong năm 2015. Bổ sung vào thông tin hàng năm, báo cáo còn có một bản tóm tắt lịch sử hiệu suất trong vòng đời của các nhà máy riêng lẻ và những số liệu minh họa cho hiệu suất của ngành công nghiệp hạt nhân trên toàn thế giới.
Đĩa CD-ROM cũng thể hiện cái nhìn toàn cảnh về đặc trưng thiết kế và biểu đồ của tất cả các nhà máy điện hạt nhân trên thế giới hiện đang hoạt động .
Bản điện tử:
http://www-pub.iaea.org/books/iaeabooks/11091/Operating-Experience-with-Nuclear-Power-Stations-in-Member-States-2016-Edition
 
Tin bài khác
Online: 55
Số lượt truy cập: 10323531
Lên đầu trang
SSL