Thanh tra Cục ATBXHN vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
15:03 12/12/2022: Sáng ngày 12/12/2022, tại Trụ sở Bộ, Thanh tra Cục ATBXHN đã vinh dự đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích trong công tác từ 2017 đến 2021 góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Huỳnh Thành Đạt đã trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho Thanh tra Cục.
Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt trao Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho ông Phạm Xuân Linh, Chánh Thanh tra Cục
Thanh tra chuyên ngành an toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) là một trong những phương thức quản lý hiệu quả để tăng cường công tác quản lý nhà nước trong lĩnh vực ATBXHN.
Hoạt động thanh tra trong những năm qua đã góp phần chấn chỉnh, nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật tại các cơ sở tiến hành công việc bức xạ; ngăn chặn và xử lý kịp thời các sai phạm, giảm thiểu nguy cơ mất ATBXHN, an ninh nguồn phóng xạ. Đồng thời, công tác thanh tra đã giúp phát hiện: những thiếu sót, bất cập trong cơ chế chính sách, văn bản quy phạm pháp luật, công tác quản lý nhà nước về ATBXHN qua đó đề xuất, kiến nghị với cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, ban hành quy định mới phù hợp với thực tiễn yêu cầu quản lý về ATBX.
Phó Cục trưởng Phạm Văn Toàn tặng hoa chúc mừng Thanh tra Cục
Đó là kết quả của sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Cục ATBXHN cũng như nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, công chức Thanh tra Cục.
TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 9
Số lượt truy cập: 10304693
Lên đầu trang
SSL