Trao quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo Văn phòng Cục và Trung tâm HTKT
16:04 09/08/2022: Ngày 09/8/2022, Cục ATBXHN đã tổ chức lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm lại lãnh đạo Văn phòng Cục và Trung tâm Hỗ trợ kỹ thuật An toàn bức xạ hạt nhân và ứng phó sự cố (HTKT).
Tại buổi lễ, bà Lâm Thị Hà Mi, Phó Chánh Văn phòng Cục đã công bố các Quyết định của Cục trưởng Cục ATBXHN bổ nhiệm lại các đồng chí lãnh đạo các đơn vị:  bổ nhiệm lại ông  Lê Minh Tuấn giữ chức Chánh Văn phòng Cục, bổ nhiệm lại ông Lại Tiến Thịnh giữ chức Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm HTKT, bổ nhiệm lại ông Tào Xuân Khánh giữ chức Phó Giám đốc Trung tâm HTKT.
Phát biểu tại buổi Lễ, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải chúc mừng ba đồng chí đã được Chi ủy, Lãnh đạo Cục tin tưởng, tín nhiệm, bổ nhiệm lại giữ chức vụ lãnh đạo đơn vị. Cục trưởng cũng đánh giá cao sự nỗ lực và những đóng góp của các đồng chí cho công tác của đơn vị và công tác chung của Cục. Cục trưởng bày tỏ tin tưởng, với trách nhiệm và cương vị được giao, các đồng chí sẽ tiếp tục phát huy năng lực, nâng cao hơn nữa lĩnh vực phụ trách, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Minh Tuấn, thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm lại, trân trọng cảm ơn sự tín nhiệm của Chi ủy, Lãnh đạo Cục và các đồng nghiệp đồng thời hứa sẽ luôn nỗ lực phấn đấu, quyết tâm cao hoàn thành nhiệm vụ được giao và mong muốn nhận được sự giúp đỡ và hợp tác của các đơn vị.
Một số hình ảnh tại buổi Lễ:
Phó Cục trưởng Phạm Văn Toàn trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Lê Minh Tuấn
Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Lại Tiến Thịnh
Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải trao quyết định và tặng hoa cho đồng chí Tào Xuân Khánh
TT TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 10
Số lượt truy cập: 10302135
Lên đầu trang
SSL