Tập huấn về phổ biến, hướng dẫn sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến và nội dung văn bản hướng dẫn Nghị định 142/NĐ-CP
10:10 28/02/2022: Ngày 25/2/2022, thực hiện chương trình phổ biến tuyên truyền văn bản, hướng dẫn các quy định về cấp phép nhằm nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước về an toàn bức xạ, Cục ATBXHN phối hợp với Sở KHCN tỉnh Cao Bằng tổ chức lớp Tập huấn về phổ biến, hướng dẫn sử dụng hệ thống dịch vụ công trực tuyến của Cục ATBXHN trên Cổng dịch vụ công quốc gia và nội dung văn bản hướng dẫn Nghị định 142/NĐ-CP.
Ông Nguyễn Tuấn Khải, Cục trưởng Cục ATBXHN và ông Bế Đăng Khoa, Giám đốc Sở KHCN Cao Bằng, ông Lương Đức Tố Phó Giám đốc Sở KHCN Cao Bằng,  đã đến dự và phát biểu khai mạc lớp tập huấn.
Tham dự lớp tập huấn có lãnh đạo các đơn vị của Cục ATBXHN, Sở KHCN Cao Bằng và lãnh đạo, cán bộ quản lý an toàn bức xạ, người phụ trách an toàn của cơ sở tiến hành công việc bức xạ tại tỉnh Cao Bằng và khu vực lân cận.  
Chương trình tập huấn gồm:
(1) Giới thiệu hệ thống dịch vụ công của Cục trên Cổng dịch vụ cổng dịch vụ công quốc gia.
(2) Hướng dẫn sử dụng các dịch vụ công của Cục trên cổng dịch vụ công quốc gia để khai báo, đăng ký, cấp phép.
(3) Trao đổi, thảo luận giải thích các vướng mắc khi thực hiện thao tác với hệ thống dịch vụ công.
(4) Giới thiệu 
công tác đào tạo an toàn bức xạ theo nghị định 142/2020/NĐ-CP, bất cập hiện tại, các vấn đề mới,...
Bên cạnh đó, Cục ATBXHN và Sở KHCN Cao Bằng cũng có buổi trao đổi về công tác quản lý an toàn bức xạ, chuẩn bị và ứng phó sự cố bức xạ và hạt nhân trên địa bàn tỉnh, kế hoạch phối hợp công tác trong thời gian tới.
Thực hiện chỉ đạo của Lãnh đạo Bộ Khoa học và Công nghệ về việc cung cấp các dịch vụ công của Cục trên Cổng Dịch vụ công quốc gia để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp sử dụng khi thực hiện các hoạt động đăng ký cấp phép, Cục ATBXHN đã xây dựng tích hợp hệ thống Dịch vụ công trực tuyến của Cục lên Cổng Dịch vụ công quốc gia. Đây là một hệ thống dịch vụ công trực tuyến mới sẽ được đưa vào khai thác trong thời gian sắp tới rất cần được giới thiệu, hướng dẫn sử dụng tránh những khó khăn vướng mắc trong quá trình tương tác sử dụng.
TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 16
Số lượt truy cập: 10313331
Lên đầu trang
SSL