Chi bộ Cục ATBXHN tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên
14:02 09/11/2021: Ngày 9/11/2021, Chi bộ Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho 2 quần chúng ưu tú Lâm Thị Hà Mi và Nguyễn Tiến Mạnh.
Tham dự buổi lễ kết nạp Đảng viên có: đồng chí Nguyễn Tuấn Khải – Bí thư Chi bộ, Ban chấp hành Công đoàn Cục, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cục và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Sau nghi thức chào cờ, tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu, đồng chí Nguyễn Tuấn Khải - Bí thư Chi bộ Cục ATBXHN đã công bố và trao Quyết định kết nạp đảng viên của Ban Thường vụ Đảng ủy Bộ KHCN cho quần chúng Lâm Thị Hà Mi và quần chúng Nguyễn Tiến Mạnh.
Đồng chí Nguyễn Tuấn Khải trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Lâm Thị Hà Mi
Đồng chí Nguyễn Tuấn Khải trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh
Sau khi nhận quyết định kết nạp Đảng viên, đồng chí Lâm Thị Hà Mi và đồng chí Nguyễn Tiến Mạnh đã tuyên thề trung thành với mục đích, lý tưởng cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm các nhiệm vụ của người đảng viên nhằm đóng góp tích cực vào công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc, xứng đáng là một người đảng viên của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Để các đồng chí đảng viên mới hiểu rõ hơn về quyền lợi và nghĩa vụ của mình khi đã được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Nguyễn Tuấn Khải - Bí thư Chi bộ đã giao nhiệm vụ, quyền hạn cho đảng viên mới và phân công các đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị phấn đấu trở thành Đảng viên chính thức.
Buổi lễ kết nạp Đảng viên diễn ra trong không khí trang nghiêm, theo đúng thủ tục, trình tự kết nạp Đảng viên.
TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 13
Số lượt truy cập: 10302145
Lên đầu trang
SSL