Cục ATBXHN trao Quyết định phụ trách phòng Hợp tác quốc tế
16:04 10/10/2017: Ngày 9/10, tại trụ sở Cục An toàn Bức xạ và Hạt nhân (ATBXHN), Cục trưởng PGS.TS. Nguyễn Tuấn Khải đã trao Quyết định giao phụ trách phòng Hợp tác quốc tế cho đồng chí Đặng Anh Thư, Phó Trưởng phòng Hợp tác quốc tế.
Tại buổi lễ, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải nhiệt liệt chúc mừng và mong muốn với trọng trách được giao đồng chí Đặng Anh Thư sẽ tiếp tục cống hiến và làm việc hết mình, phát huy thế mạnh của Cục ATBXHN nói chung và phòng Hợp tác quốc tế nói riêng trong quan hệ hợp tác giữa Cục với các tổ chức quốc tế và các nước khác về lĩnh vực ATBXHN. Cục trưởng hi vọng đồng chí sẽ triển khai đồng bộ, toàn diện, hiệu quả các nhiệm vụ được giao, đáp ứng yêu cầu phát triển của Cục. 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Đặng Anh Thư trân trọng cảm ơn sự quan tâm, tin tưởng của Lãnh đạo Cục và đồng nghiệp, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu hơn nữa để hoàn thành tốt công việc được giao. Đồng chí mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Cục và sự phối hợp chặt chẽ trong công tác của các đơn vị để cùng đưa Cục ngày càng phát triển. 
Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải trao Quyết định giao phụ trách phòng Hợp tác quốc tế cho đồng chí Đặng Anh Thư
Trung tâm TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 5
Số lượt truy cập: 10296038
Lên đầu trang
SSL