Cục ATBXHN Trao Quyết định nghỉ hưu và Quyết định điều động nhân sự cho Phòng An Ninh và Thanh sát hạt nhân
16:04 28/08/2017: Ngày 28/8/2017, tại Trụ sở Cục ATBXHN, Cục trưởng, PGS.TS. Nguyễn Tuấn Khải đã trao quyết định nghỉ hưu cho TS. Nguyễn Nữ Hoài Vi, trưởng phòng An ninh và Thanh sát hạt nhân; quyết định điều động ông Lưu Nam Hải nguyên trưởng phòng Hợp tác quốc tế sang phòng An ninh và Thanh sát hạt nhân. Tham dự buổi lễ có lãnh đạo Cục ATBXHN và lãnh đạo các đơn vị thuộc Cục.
Trong không khí thân mật và xúc động, thay mặt Cục ATBXHN, Cục trưởng, PGS.TS. Nguyễn Tuấn Khải đã điểm lại quá trình công tác của TS. Nguyễn Nữ Hoài Vi, đồng thời ghi nhận và trân trọng cảm ơn những đóng góp của đồng chí cho Cục ATBXHN nói chung và cho phòng An ninh và Thanh sát hạt nhân nói riêng. Cục trưởng chúc đồng chí sức khỏe, nhiều niềm vui, tiếp tục dõi theo từng bước phát triển của Cục ATBXHN và rất mong đồng chí tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến cũng như chia sẻ kinh nghiệm tư vấn, hỗ trợ về mặt chuyên môn cho Cục và phòng An ninh và Thanh sát hạt nhân.

Cảm ơn tình cảm và những lời chúc tốt đẹp của Cục trưởng, đồng chí Nguyễn Nữ Hoài Vi đã chia sẻ tình cảm gắn bó, tâm huyết trong suốt 11 năm công tác tại Cục ATBXHN. Đồng chí gửi lời cảm ơn lãnh đạo Cục và tập thể cán bộ nhân viên Cục ATBXHN đã phối hợp công tác và chúc cho Cục ATBXHN ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.
Tiếp đó, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải đã trao quyết định điều động đồng chí Lưu Nam Hải, nguyên trưởng phòng Hợp tác quốc tế, sang phòng An ninh và Thanh sát hạt nhân nhằm giúp Cục trưởng trong công tác tổ chức các nhóm thuộc Phòng An ninh và thanh sát hạt nhân. Cục trưởng chúc mừng đồng chí Lưu Nam Hải và hi vọng với trách nhiệm và tâm huyết của mình, đồng chí sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Trung tâm TTĐT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 13
Số lượt truy cập: 10302619
Lên đầu trang
SSL