Hội thảo “Đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống bảo vệ thực thể”
16:04 14/08/2017: Từ ngày 14 đến ngày 18 tháng 8 năm 2017, tại Hà Nội, trong khuôn khổ hợp tác giữa Cục ATBXHN với Văn phòng Cam kết an ninh hạt nhân thuộc Cơ quan An ninh hạt nhân quốc gia (NNSA), Bộ Năng lượng Hoa Kỳ (USDOE), đã diễn ra Hội thảo “Đánh giá hiệu quả hoạt động của hệ thống bảo vệ thực thể”. Phó Cục trưởng Trần Văn Vinh đã đến dự và phát biểu khai mạc Hội thảo.
Hội thảo có sự tham dự của đại biểu từ các cơ quan: Cục ATBXHN, Cục Năng lượng nguyên tử, Viện Khoa học và Kỹ thuật hạt nhân, Cục Phòng chống khủng bố và Cục An ninh kinh tế tổng hợp.
Mục đích của Hội thảo nhằm cung cấp kiến thức cho cán bộ của các cơ quan liên quan đến an ninh tại Việt Nam về việc đánh giá tính hiệu quả của hệ thống bảo vệ thực thể, phục vụ công tác thẩm định, thanh tra về an ninh cho các cơ sở hạt nhân.
Trong 5 ngày Hội thảo, các chuyên gia của Hoa Kỳ đã giới thiệu và cung cấp các thông tin và kiến thức liên quan đến đánh giá tính hiệu quả (PT) qua các bài giảng và bài tập về: Tổng quan chung về PT, quy trình VA/VISA, xây dựng kế hoạch PT,  PT các cảm biến ID bên trong và bên ngoài, hệ thống đánh giá PT, hệ thống kiểm soát tiếp cận, các yếu tố làm trễ việc tiếp cận, lực lượng ứng phó PT.
HTQT, Cục ATBXHN
Tin bài khác
Online: 59
Số lượt truy cập: 10305323
Lên đầu trang
SSL