Đại hội cán bộ công chức viên chức Cục ATBXHN năm 2016
09:09 17/01/2017: Ngày 13/01/2017, tại trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, Cục An toàn bức xạ và hạt nhân (ATBXHN) đã tổ chức Đại hội cán bộ công chức viên chức năm 2016.
Đến dự Đại hội có toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và lao động hợp đồng (CBCCVCLĐ) của Cục.
Tại Hội nghị, Cục trưởng Nguyễn Tuấn Khải báo cáo tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2016 và phương hướng công tác năm 2017 của Cục, trong đó nhấn mạnh đến những kết quả nổi bật trong năm vừa qua như hoàn thành việc xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật, cái tiến, đẩy nhanh tiến độ xử lý hồ sơ cấp phép, xử lý kịp thời  các phức tạp phát sinh tại các cơ sở tiến hành công việc bức xạ, đề xuất tham gia Công ước quốc tế về Ngăn chặn hành động khủng bố hạt nhân , tiếp tục nhận được “Kết luận mở rộng” về thanh sát hạt nhân của IAEA, điều phối và triển khai có hiệu quả các dự án hợp tác quốc tế, triển khai thực hiện việc lắp đặt hệ thống giám sát an ninh nguồn phóng xạ. Bên cạnh các kết quả đạt được, Cục trưởng cũng đưa ra những vấn đề còn tồn tại trong hoạt động chung của Cục, trong công tác quản lý nhà nước và kế hoạch khắc phục.
Tiếp đó, ông Phạm Xuân Linh, Phó Chủ tịch Công đoàn Cục đã báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016 với những kết quả đã đạt được trong công tác tham gia xây dựng pháp luật; kiểm tra, giám sát việc thực hiện chính sách, chế độ đối với công chức, viên chức, người lao động; vai trò của Công đoàn trong việc đại diện, bải vệ quyền lợi hợp pháp của người lao động; thực hiện quy chế dân chủ; chăm lo đời sống tinh thần; công tác tuyên truyền, vận động nâng cao nhận thức cho người lao động; thực hiện phong trào thi đua yêu nước; hoạt động nữ công và phong trào nữ CBCCVCLĐ và các công tác khác. Hội nghị cũng được nghe báo cáo các vấn đề về công tác tổ chức cán bộ, báo cáo công khai tài chính và báo cáo của Ban thanh tra nhân dân.
Phó chủ tịch BCH Công đoàn báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn
Hội nghị cũng đã công bố quyết định và tuyên dương các cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “Giỏi việc nước đảm việc nhà”, danh hiệu “Công đoàn viên xuất sắc” năm 2016. Đồng thời Hội nghị đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới với 5 thành viên bao gồm các đồng chí: Lại Tiến Thịnh,Bùi Trung Thông, Nguyễn Thị Lan Anh, Nguyễn Thị Hoàn và Vũ Thanh Huyền.
Ban Thanh tra nhân dân mới ra mắt
Hội nghị đã thành công tốt đẹp và thông qua Nghị quyết Hội nghị./. 
VTH - Cuc ATBXHN
Tin bài khác
Online: 22
Số lượt truy cập: 10303814
Lên đầu trang
SSL