Trao Quyết định nghỉ hưu cho Phó Cục trưởng Cấn Văn Minh
14:02 28/09/2015: Ngày 25/9/2015, Bộ KH&CN đã tổ chức Lễ trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Cấn Văn Minh, Phó Cục trưởng Cục ATBXHN. Tham dự buổi Lễ có Thứ trưởng Trần Việt Thanh, đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng Đảng – Đoàn thể, Công đoàn Bộ, Cục Năng lượng nguyên tử, Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam cùng lãnh đạo Cục và lãnh đạo các đơn vị của Cục ATBXHN.
Thay mặt Bộ KH&CN, Thứ trưởng Trần Việt Thanh đã gửi lời cảm ơn chân thành tới đồng chí Cấn Văn Minh về những đóng góp của đồng chí cho Bộ KH&CN cũng như ngành năng lượng nguyên tử trong thời gian qua. Thứ trưởng cũng đánh giá cao sự cống hiến của đồng chí trong những lĩnh vực mà đồng chí đã công tác trước đây và đặc biệt trong quá trình xây dựng và phát triển Cục ATBXHN. Thứ trưởng mong muốn, mặc dù nghỉ hưu nhưng đồng chí tiếp tục tham gia đóng góp ý kiến cũng như chia sẻ kinh nghiệm, góp phần vào sự phát triển của ngành NLNTVN.
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Cấn Văn Minh đã gửi lời cảm ơn Lãnh đạo Bộ KH&CN đã có những quan tâm, chỉ đạo sâu sát, tạo điều kiện để cá nhân đồng chí và Cục ATBXHN nói chung đạt được một số kết quả nhất định trong thời gian qua. Đồng chí Cấn Văn Minh cũng gửi lời cám ơn tới thể cán bộ nhân viên Cục ATBXHN đã phối hợp công tác và chúc cho Cục ATBXHN ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn nữa.
LA, Cục ATBXHN
 
Tin bài khác
Online: 124
Số lượt truy cập: 10302577
Lên đầu trang
SSL